UFAX10

ข่าวกีฬา ม็อบมาแล้ว! แฟนเอฟเวอร์ตันรวมตัวขับไล่บอร์ด-ขวางตั้งเปเรยร่า

ข่าวกีฬา สาวก เอฟเวอร์ตัน

UFAX10

ข่าวกีฬา หลายร้อยชีวิตรวมตัวกันแสดงพลังประท้วงบอร์ดของสโมสรให้ลาออกจากถิ่น กูดิสัน พาร์ค หลังพยายามแต่งตั้ง วิตอร์ เปเรยร่า ให้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ซึ่งขัดแย้งกับความต้องการของกองเชียร์

หลังจากต้องทนเห็นบอร์ดชุดปัจจุบันบริหารงานได้อย่างเลวร้าย จนทำให้สโมสรไร้ความสำเร็จมานานเกินกว่าสองทศวรรษ ในที่สุดเมื่อคืนวันพุธที่ 26 ม.ค.

กองเชียร์ทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ก็จัดแจงนัดหมายรวมตัวกันหน้าสนามหลายร้อยชีวิตเพื่อขับไล่บอร์ดให้ออกไปจากทีมรักของพวกเขาเนื่องจากไม่คิดรับฟังเสียงของแฟนบอลที่ไม่ต้องการได้นายใหญ่ชาวโปรตุกีสมาคุมทีม

รายงานข่าวแจ้งว่าแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ส่งเสียงตะโกนขับไล่บอร์ด พร้อมชูแผ่นผ้าที่มีข้อความว่า “หมดสภาพ ไม่มีความหวัง เคนไรท์และพรรคพวก ถึงเวลาที่ต้องไปได้แล้ว 27 ปีกำลังจะเป็น 28 ปีแล้ว” อีกทั้งมีการนำภาพของ บิลล์ เคนไรท์ ประธานสโมสรมาฉีดพ่นด้วยสเปรย์แสดงความเกลียดชังด้วย

ทั้งนี้ สาวก ท๊อฟฟี่เมน มองว่าบอร์ดของทีมตัดสินใจได้อย่างเลวร้ายมาโดยตลอด และทำให้สโมสรมีผลงานที่ตกต่ำลงทุกทีโดยเมื่อช่วงซัมเมอร์พวกเขามอบเก้าอี้กุนซือให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ทั้งๆที่เขาเคยเป็นนายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ทีมคู่แค้นซึ่งแฟนบอลเคยประท้วงไปแล้วด้วยมองว่าไม่ใช่ตัวเลือกที่เข้าท่า

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.mcfunsoft.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวกีฬา Previous post ข่าวกีฬา หนองบัวฯ พัฒนาต่อเนื่องเตรียมสร้างสนามซ้อมและห้องฟิสเนสเพิ่ม
ข่าวกีฬาต่างประเทศ Next post ข่าวกีฬาต่างประเทศ เอฟเวอร์ตัน กับตัวเลือกว่าใครจะได้เข้ามาเป็น ผู้จัดการทีม คนต่อไป