UFAX10

ข่าวกีฬา สื่อโหม! คอนเต้ คุมสเปอร์สซ้อมทันที-พร้อมเผยค่าเหนื่อย

ข่าวกีฬา เดลี่ เมล สื่อยักษ์อังกฤษประโคมข่าวว่า

UFAX10

ข่าวกีฬา อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่นายใหญ่คนใหม่ของ สเปอร์ส พร้อมเริ่มต้นทำงานทันทีด้วยการคุมทีมลงซ้อมในวันอังคารนี้เลย (2 พ.ย.) หากสามารถเจรจากับ ไก่เดือยทอง ได้สำเร็จ พร้อมเผยตัวเลขค่าแรงที่กุนซือชาวเมืองพิซซ๋าจะได้รับ

พลันที่มีข่าวแจ้งว่าอดีตโค้ชทีม อินเตอร์ มิลาน เดินทางมาถึงลอนดอนแล้วเพื่อเจรจากับ ไก่เดือยทอง หลังได้รับข้อเสนอให้คุมทีมเป็นเวลา 18 เดือนแทน นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ที่ถูกปลดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น

ล่าสุด เมล ได้ระบุเมื่อ 1 พ.ย. ว่า คอนเต้ จะได้รับค่าแรงจากทีมลูกหนังแห่งมหานครลอนดอนตกปีละ 15.5 ล้านปอนด์ (ราว 714 ล้านบาท) หากเขายินดีกุมบังเหียน ไก่เดือยทอง แม้ในช่วงซัมเมอร์จะเคยปฏิเสธข้อเสนอของสโมสรนี้โดยชี้แจงว่าไม่ประทับใจโปรเจ็คที่ไม่ดีพอต่อการพยายามพาทีมทะยานไปสู่ความสำเร็จ

ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวได้เผยอีกว่าอดีตกุนซือผู้พา เชลซี คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ปี 2017 และตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกสโมสรของอังกฤษเมื่อสัปดาห์ก่อนพร้อมเริ่มต้นทำงานกับ สเปอร์ส ทันทีด้วยการคุมทีมลงซ้อมในวันอังคารนี้เลยหากสามารถตกลงรายละเอียดในสัญญากับทีม ตราไก่ ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ดี สื่ออิงลิชอดตั้งข้อสงสัยไม่ได้ว่าสไตล์การคุมทีมของ คอนเต้ ในวัย 52 ปีจะเป็นที่ถูกใจแฟนบอล สเปอร์ส หรือเปล่าเนื่องจากเขามีแนวทางการทำงานไม่ต่างอะไรกับ โชเซ่ มูรินโญ่ และ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ สองกุนซือโปรตุกีสที่โดนปลดเนื่องจากไม่อาจคุมทีมลงเล่นเกมเอนเตอร์เทนอย่างที่แฟนบอลชื่นชอบได้

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.mcfunsoft.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous post ข่าวบอล ถึงเวลาต้องไป! ลิเวอร์พูล เตรียมยกเลิกสัญญา “คาริอุส” เพื่อโอกาสย้ายทีมฟรี
ufax10 Next post ข่าวบอล นาโปลีไร้ตัวหลักอินซินเย่,ฟาเบียนบุกวอร์ซอ