ufax10

ข่าวกีฬา อาเบะ แข้งสารพัดประโยชน์ อูราวะ ประกาศแขวนสตั๊ดในวัย 40 ปี

ข่าวกีฬา อาเบะ แข้งสารพัดประโยชน์ อูราวะ ประกาศแขวนสตั๊ดในวัย 40 ปี

ufax10

ข่าวกีฬา ยูกิ อาเบะ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ อุราวะ เรดส์ ทีมดังในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ตัดสินใจประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการในวัย 40 ปี หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวยุติเส้นทางค้าแข้งอาชีพไว้ที่ 23 ปี

อาเบะ กล่าวว่า “ผมต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายที่มาร่วมงานในครั้งนี้ ผม ตัดสินใจที่จะแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ ขอบคุณแฟนๆ ทุกทีมที่ผมเคยเล่นด้วยที่คอยให้การสนับสนุนผมมาตลอด”

“ผมยังคงรักเกมลูกหนัง รักการลงสนาม แต่ความปราถนาของผมในตอนนี้มันเปลี่ยนไป มันทำให้ผมคิดว่าถึงเวลาที่ต้องตัดใจจากมันด้วยอายุที่มากขึ้น อย่างไรก็ตามผมยังคิดที่จะทำงานในแวดวงนี้ต่อไป นั่นก็เพราะผมคลุกคลีอยู่กับมันมานานถึง 23 ปี ซึ่งต้องรอดูจังหวะในอนาคต”

สำหรับ ยูกิ อาเบะ เริ่มต้นเส้นทางลูกหนังด้วยการเป็นนักเตะเยาวชนของ เจฟ ยูไนเต็ด ชิบะ ก้าวขึ้นสู่ชุดใหญ่เมื่อปี 1998 จากนั้นย้ายมาร่วมทีม อุราวะ เรดส์ ในปี 2007 ก่อนมีโอกาสย้ายไปเล่นในยุโรปกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2010 ก่อนที่ปี 2012 จะย้ายกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดอีกครั้งกับ อุราวะ เรดส์ และอยู่เล่นกับทีมจนแขวนสตั๊ด

 

ขอบคุณข่าว : www.mcfunsoft.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : betway003.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous post Codere At The Italia Presentan Hinchadores, Que Refleja Este Sentimiento Del Hincha Al Apostar Por Su Equipo Noticias De Marcas
Next post Kasyno online Oficjalna strona ᐈ Graj w najlepsze automaty