ข่าวบอล ขอผมพูดหน่อย! “โซลชา” เปิดใจครั้งแรกหลังโดน แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ออก

 

 

ข่าวบอล โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ ที่กลายเป็นอดีตผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังโดนทางสโมสรประกาศปลดจากตำแหน่ง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ข่าวบอล โดย เทรนเนอร์ชาวนอร์เวย์วัย 48 ปี ได้ยุติบทบาทการคุมทีมเพียงเท่านี้ ขณะเดียวกันทางสโมสรได้มอบหมายให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค อดีตผู้เล่นของทีมที่เป็นผู้ช่วยโค้ชทำหน้าที่แทนชั่วคราวในเกมยุโรปกลางสัปดาห์

ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวได้เปิดใจผ่าน MUTV สื่อทางการของสโมสร เกี่ยวกับเรื่องราวต่อจากนี้หลังต้องตกงาน อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยืนยันว่าจะยังคงเชียร์ทีมรักต่อไป และพร้อมสนับสนุนผู้จัดการทีมคนใหม่ที่จะเข้ามารับงานต่อจากเจ้าตัวอย่างแน่นอน

“ผมคงขอใช้เวลาอยู่กับครอบครัวสักพัก มันน่าจะเป็นช่วงเวลายากลำบากที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ผมจะเดินทางกลับนอร์เวย์ไปอยู่กับพวกเขาอีกครั้ง ครอบครัวของผมเดินทางกลับไปก่อนแล้ว”

“จากนั้นผมจะยังคงติดตามดูทีมอย่างแน่นอน ผมหวังว่าผู้จัดการทีมคนใหม่ที่เข้ามาจะประสบความสำเร็จ ผมต้องการสนับสนุนเขา หวังว่ารากฐานที่ผมได้วางเอาไว้จะสามารถต่อยอดได้ เพราะผมรู้ดีถึงสิ่งที่ผมทำลงไป”

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : /https://www.mcfunsoft.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

UFAX10 Previous post ข่าวบอล เมสซี่กดไลค์ไหม อดีตมิสก้นงามโชว์โยคะเปลือยใน “โอนลี่แฟนส์”
Next post ข่าวบอล กลับคืนฟอร์มเก่ง! ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรัวถล่ม อาร์เซน่อล 4-0 แซงรั้งรองฝูง