ข่าวบอล โอละพ่อ! “อดีตดาวรุ่งชาลเก้” ส่อคุก 10 ปี หลังถูกกล่าวหาว่าเสียชีวิตเพื่อเงินประกัน

 

 

ข่าวบอล ย้อนกลับไปเมื่อช่วงกลางปีที่แล้วได้มีเหตุการณ์น่าพิศวงในวงการฟุตบอลที่ใครหลายคนน่าจะยังจำกันได้ดีเมื่อ ฮิอันนิค คัมบ้า อดีตแบ็กขวาทีมเยาวชน ชาลเก้04 รุ่นเดียวกับ มานูเอล นอยเออร์ และ เบเนดิกต์ โอเวเดส ถูกพบว่ายังมีชีวิตอยู่ในเมืองเกลเซนเคียร์เชน ประเทศเยอรมนี ทั้งที่เขาเคยถูกประกาศว่าเสียชีวิตไปแล้วด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อเดือนมกราคมปี 2016

ข่าวบอล ปัจจุบัน ฮิอันนิค คัมบ้า ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่เทคนิคทางเคมีในบริษัทพลังงานแห่งหนึ่งในเมืองเกลเซนเคียร์เชน ประเทศเยอรมนี โดยสำนักงานอัยการได้เข้ามาสอบสวนเหตุการณ์นี้ หลังจากที่ภรรยาเก่าของ คัมบ้า ได้รับเงินประกันชีวิตจากข่าวปลอมเรื่องการตายของสามีไปเป็นเงิน 1 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 33 ล้านบาท

ซึ่งอดีตเด็กปั้นของชาลเก้ได้ให้ปากคำว่าเขาถูกเพื่อนๆหลอกชิงทรัพย์ที่ประเทศคองโก พร้อมนำเอกสารส่วนตัว, เงินสด และโทรศัพท์ของเขาไปทั้งหมด โดยปล่อยให้เขาหลงทางในบ้านเกิดคนเดียวแบบไม่เหลืออะไรติดตัว

แม้แต่ทีมต้นสังกัดสุดท้ายของเขาอย่าง VfB Huls ก็ได้รายงานว่าเขาเสียชีวิตเมื่อมกราคมปี 2016 เช่นกัน แต่อย่างไรก็ตาม ทั้ง คัมบ้า และ คริสติน่า อดีตภรรยา ได้เดินทางมาขึ้นศาลเมืองเอสเซน ประเทศเยอรมนี เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อรับฟังข้อกล่าวหาปลอมแปลงเอกสารว่าเสียชีวิตเพื่อหลอกเอาเงินประกัน

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.mcfunsoft.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

มิเชล บัลลัค Previous post มิเชล บัลลัค จักรพรรดิในตำนาน จักรพรรดิคือผู้ที่ มีหัวใจที่แข็งแกร่ง และไม่หยุดที่จะสู้ แม้ว่าความปราชัย
นักบอลอัปเกรด Next post นักบอลอัปเกรด รวมนักเตะที่เคยถูกปฏิเสธ แต่นักบอลอัปเกรดกลายเป็น นักเตะเบอร์ต้นๆของโลก