ข่าวบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของเอฟเวอร์ตัน

 

 

ข่าวบอล วันนี้จะมาอัพเดทข่าวสาร วงการฟุตบอล ความเคลื่อนไหวล่าสุด ในวงการลูกหนังอังกฤษ ที่มีแฟนบอล มากหน้าหลายตา ติดตามการอัพเดทนี้ โดยการแข่งขันฟุตบอล ที่ใหญ่ที่สุด ในอังกฤษอย่างศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ข่าวบอล ประจำฤดูกาล 2021-2022 ต้องบอกว่า การแข่งขันฟุตบอล ในศึกพรีเมียร์ลีก เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้ เข้าไปทุกทีแล้ว ซึ่งจะเหลือการแข่งขัน อีกเพียงไม่กี่นัด ก็จะรู้แล้วว่าทีมไหน จะได้ชูถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปครอบครอง

วันนี้จะมาพูดถึง การเเข่งขันฟุตบอล ระหว่าง ทัพไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีอันโตนีโอ คอนเต้ คอยคุมบังเหียน เปิดบ้านพบกับ เอฟเวอร์ตันโดยมีการคุมทัพจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด มาดูสถิติของทั้งสองทีมนี้ว่า ผลงานเป็นอย่างไรกันบ้าง

มาเริ่มจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ผลงานของพวกเขา 5 นัดหลังสุดนั้น พวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด แพ้ 1 นัด เสมอ 2 นัด โดยในการเเข่งขัน เอฟเอคัพ พึึ่งจะพลาด ตกรอบมาหมาด ๆ โดยการพ่าย มิดเดิ้ลสโบรช์ 0-1 พ่ายในช่วงทดเวลาพิเศษ

โดยทำให้พวกเขาไม่ได้ไปต่อในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก เอฟเอคัพ ในส่วนของเอฟเวอร์ตันนั้น ผลานของพวกเขาใน 5 นัดหลังสุด แพ้ถึง 3 นัด ชนะ 2 นัด แต่เอฟเวอร์ตันนั้น ชัยชนะล่าสุด ของพวกเขา เอาชนะ บอแรมวู้ด ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในศึก เอฟเอคัพ

ซึ่งผลการแข่งขันนี้ ทำให้พวกเขา ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งต่างกับสเปอร์ส ที่ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งในรอบ 8 ทีมสุดท้ายผลจับฉลาก ก็ได้ข้อสรุปเป็นที่เรียบร้อย โดยเอฟเวอร์ตัน จะเตรียมตัวพบกับ เพื่อนร่วมลีกอย่าง คริสตัล พาเลซ นั่นเอง

 

ขอบคุณข่าว : https://www.moven-design.com/blog/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.mcfunsoft.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวทีมนิวคาสเซิ่ล Previous post ข่าวทีมนิวคาสเซิ่ล ต้องการคว้าตัวนักเตะเข้าทีมเพิ่ม
Next post Pagbet app Análise dos recursos do app de apostas em 202