ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา “บิ๊กป้อม” ยินดี “บาส-ปอป้อ” หลังคว้าแชมป์ขนไก่โลกคู่ผสม

ข่าวกีฬา “บิ๊กป้อม” ยินดี “บาส-ปอป้อ” หลังคว้าแชมป์ขนไก่โลกคู่ผสม

ข่าวกีฬา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย รว่มแสดงความยินดีกับ บาส เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่ผสมมือ 1 ของโลกหลังสามารถคว้าแชมป์โลกมาให้แฟนๆคนไทยได้สำเร็จ
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้นั่งลุ้นหน้าจอเชียร์คู่ผสมมือ 1 ของโลก ทั้ง 2 วัน เสาร์และอาทิตย์ ร่วมกับชาวไทยทั้งประเทศ เชียร์และให้กำลังใจ “ปอป้อและบาส’ คู่ผสมแบดมินตันมือหนึ่งของโลกชาวไทย ล่าแชมป์ในรายการชิงแชมป์โลกที่ผ่านมา

3

ระหว่างชมการแข่งขันนั้น “บิ๊กป้อม” ถึงกับเป็นปลื้มนั่งยิ้ม ลุ้นไปมาระหว่างนั่งเชียร์หน้าจออย่างมีความสุข ระหว่างถ่ายทอดสด โดยเมื่อจบการแข่งขัน ได้วิดิโอคอลกับ “บาส กับ ปอป้อ” กล่าวแสดงความยินดีให้กำลังใจกับทั้งสองคน ที่สามารถคว้าชัยชนะในรายการนี้มาได้ในฐานะมือหนึ่งโลกอย่างสมศักดิ์ศรี และได้เห็นถึงพัฒนาการด้านกีฬาของไทยที่มีความก้าวหน้าอย่างมาก”

“โดยเฉพาะคู่ผสมมือ 1 ของโลกชาวไทย ที่เล่นเข้าขากันได้อย่างลงตัว พร้อมขอขอบคุณทีมงานและสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยทุกคนที่ให้การสนับสนุน โดยถือเป็นของขวัญปีใหม่ ที่สร้างความเป็นหนึ่งเดียวกันและสร้างความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ รวมทั้งเป็นตัวอย่างที่ดีของเด็กและเยาวชน ที่จะร่วมสร้างแรงจูงใจให้หันมาออกกำลังกายและเล่นกีฬากันมากขึ้นต่อไป

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.mcfunsoft.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

UFAX10 Previous post ข่าวบอล ยอมเลย!มูรินโญ่ มูรินโญ่รับสภาพโรม่าสู้อินเตอร์ไม่ไหว
UFAX10 Next post ข่าวกีฬา นาเกิลส์มันน์ปลื้ม!บาเยิร์นดุครึ่งหลังเกมยำโวล์ฟสบวร์ก