ข่าวบอล ยังไงซิ?! “อิซัก” เปิดใจครั้งแรกหลังตกเป็นข่าวลือกับ ลิเวอร์พูล มาหลายเดือน

 

 

ข่าวบอล อเล็กซานเดอร์ อิซัก กองหน้าดาวโรจน์ของ เรอัล โซเซียดาด ให้สัมภาษณ์เปิดใจครั้งแรกหลังตกเป็นข่าวลือกับทีมใหญ่จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง ลิเวอร์พูล มาเป็นเวลานานหลายเดือน

ข่าวบอล “ตอนนี้ผมกำลังมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับ เรอัล โซเซียดาด ทั้งฟอร์มการเล่นของตัวเองและทีมโดยรวมถือว่าอยู่ในระดับที่ดีจนยากจะบรรยายเป็นคำพูด แต่ความจริงอย่างหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยก็คือ อนาคตผมจะย้ายไปค้าแข้งที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แน่นอน” วันเดอร์คิดทีมชาติสวีเดนวัย 22 ปี กล่าวกับ The Independent

“ขณะที่ลีกอื่นๆมักจะผูกขาดแชมป์เอาไว้กับ 1-2 ทีมใหญ่ แต่พรีเมียร์ลีกกลับมีหลายทีมสลับกันคว้าแชมป์ตลอดเวลา และเท่าที่เห็นมีอยู่ 6-7 ทีมที่แข็งแกร่งอยู่ในระดับสุดยอดของโลกฟุตบอลยุคปัจจุบันเลยด้วยซ้ำ”

“ผมใฝ่ฝันถึงการแข่งขันที่โหดหินสุดๆอยู่ตลอดเวลา เพราะมันจะช่วยให้เราพัฒนาฝีเท้าเก่งขึ้นได้แบบไร้ขีดจำกัด ซึ่งเชื่อว่านักฟุตบอลเกือบทุกคนบนโลกใบนี้ก็คงคิดเหมือนกันนั่นแหละ”

“ถึงแม้ผมจะยังอายุน้อยมากอยู่ และมีโอกาสประสบความสำเร็จในลาลีกา สเปน ค่อนข้างสูง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีความคาดหวังอยากเติมเต็มอะไรบางอย่างให้ชีวิตมันสมบูรณ์ครบทุกด้าน โดยเฉพาะสิ่งที่ฝันไว้ตั้งแต่เด็ก”

“แต่ด้วยความที่สถานการณ์ปัจจุบันเป็นอะไรที่ดีมาก ฉะนั้น ผมจึงไม่ควรพูดถึงเรื่องการย้ายทีมเยอะเกินไป เอาไว้มารอดูกันดีกว่าว่าการเดินทางบนเส้นทางนี้ของผมในอนาคตจะเป็นเช่นไร”

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.mcfunsoft.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

UFAX10 Previous post ข่าวบอล ไม่พูดยังดีกว่า เมสซี่สวนลาปอร์ต้าไม่เคยขอให้เล่นฟรี
ข่าวฟุตบอล Next post ข่าวฟุตบอล ‘ราล์ฟ’ให้รางวัลลูกทีมนักบุญ’เวิร์คฟรอมโฮม’