ข่าวบอล ถึงเวลาต้องไป! ลิเวอร์พูล เตรียมยกเลิกสัญญา “คาริอุส” เพื่อโอกาสย้ายทีมฟรี

 

 

ข่าวบอล ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก เตรียมทำการยกเลิกสัญญากับ ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูตัวสำรองเพื่อให้เจ้าตัวสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้ในเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก มิเรอร์

ข่าวบอล นายทวารวัย 28 ปีไม่ได้ลงเล่นให้กับ หงส์แดง เลยตลอด 3 ปีที่ผ่านมา หลังก่อความผิดพลาดในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2018 ที่พ่ายให้กับ เรอัล มาดริด ไป 1-3

หลังจากนั้น ลิเวอร์พูล ตัดสินใจแทนที่เขาด้วย อลิสซอน เบ็คเกอร์ มือหนึ่งทีมชาติบราซิล ทำให้ คาริอุส ถูกปล่อยตัวไปเล่นกับ เบซิคตัส เป็นเวลา 2 ฤดูกาลรวมทั้งกลับไปยัง บุนเดสลีกา เฝ้าเสาให้กับ อูนิโอน เบอร์ลิน ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อซีซันก่อน

ในฤดูกาลนี้แม้ว่ามือกาวชาวเยอรมันจะมีชื่อในทีมชุดใหญ่แต่ก็เป็นที่เข้าใจกันดีว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ และทางสโมสรพยายามอย่างหนักที่จะปล่อยตัวออกจากทีม และเคยมีข่าวกับ เอฟซี บาเซิ่ล ทีมดังจากลีกสวิตเซอร์แลนด์มาแล้ว

อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดจากทาง มิเรอร์ สื่อดังของอังกฤษระบุว่าทาง ลิเวอร์พูล ได้เตรียมทำการยกเลิกสัญญาเพื่อให้ คาริอุส ได้ย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าจะยังเหลือสัญญาอยู่กับทีมจนถึงเดือนมิถุนายนปีหน้าก็ตาม

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.mcfunsoft.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous post Xero vs QuickBooks Online: Which is Better?
UFAX10 Next post ข่าวกีฬา สื่อโหม! คอนเต้ คุมสเปอร์สซ้อมทันที-พร้อมเผยค่าเหนื่อย