ข่าวบอล โซเชียลชื่นชม! “ต๊อบ อัยยวัฒน์” จัดของขวัญวันเกิดสุดพิเศษให้แฟนจิ้งจอกรุ่นเยาว์

 

 

ข่าวบอล เรื่องราวน่าประทับใจล่าสุดแห่งวงการฟุตบอลอังกฤษเกิดขึ้นอีกครั้ง คราวนี้เป็นทีม เลสเตอร์ ซิตี้ และมี “ต๊อบ-อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา” ประธานสโมสรชาวไทย กับการยืนยันว่าคู่ควรกับตำแหน่งผู้บริหารที่แฟนบอลรักมากที่สุดในแดนผู้ดี

ข่าวบอล จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ในเกมที่ เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านชนะ แรนเดอร์ส จากเดนมาร์ก 4-1 ในศึกยูฟา ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @SxmLxy ซึ่งเป็นแฟนบอลของ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า

“หลานชายของผมได้มาดูเกมนี้ ซึ่งตรงกับวันเกิดเขาด้วย เขาทำป้ายมาจากบ้านเลยนะ หวังจะได้เสื้อจากผู้เล่นในทีมสักคน น่าเศร้าที่เขาทำไม่สำเร็จ แต่หลังเกม คุณต๊อบ บอสของเรามาหาด้วยตัวเองและพาหลานของผมไปที่ร้านค้าของสโมสรแบบส่วนตัวเพื่อให้เลือกเสื้อตัวนึง นี่มันสุดยอดตำนานเลย ขอบคุณครับ”

รายงานระบุเพิ่มว่า เด็กน้อยผู้โชคดีคนดังกล่าวรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับการที่เจ้าของสโมสรดูแลตัวเองเป็นพิเศษขนาดนี้ ก่อนสุดท้ายจะเลือกเสื้อผู้รักษาประตูของ แคสเปอร์ ชไมเคิล เป็นของขวัญวันเกิดให้กับตัวเอง โดยมีคุณต๊อบยืนอยู่ไม่ห่าง พร้อมกับถือป้ายทำมือที่เจ้าหนูเอามาจากบ้านไว้ด้วย

จนถึงตอนนี้ มีแฟนบอลเข้าไปกดไลก์ทวิตดังกล่าวเกือบ 5,000 ครั้ง และรีทวิตอีกกว่า 600 ครั้ง โดยทุกคนต่างมีความคิดเห็นไปในทางชื่นชมคุณต๊อบว่า สมกับเป็นประธานสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในวงการลูกหนัง และตามรอยผู้เป็นบิดาอย่าง วิชัย ศรีวัฒนประภา อดีตประธานสโมสรผู้ล่วงลับ ในการสานต่องานเพื่อสังคมและสโมสรได้อย่างยอดเยี่ยม

โดยเมื่อปีที่แล้ว สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤษ เผยผลสำรวจความเห็นแฟนๆ ร่วมกับหน่วยงาน YouGov ในหัวข้อ “ใครคือสุดยอดเจ้าของทีมฟุตบอลในพรีเมียร์ลีกยุคปัจจุบัน?” ซึ่งผลปรากฏว่า อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา วัย 36 ปี คว้ารางวัลดังกล่าวไปครองด้วยคะแนน 94.6%

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.mcfunsoft.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous post Мостбет Онлайн Казино Официальный Сайт ᐈ Играйте В Лучшие Слоты
ข่าวกีฬา Next post ข่าวกีฬา คีนเชื่อแมนยูเจ๋งพอจบอันดับ4 ชมซานโช่ฟอร์มโดดเด่น