Katie Swan

Katie Swan หมายเลข 210 ของโลก ชาวอังกฤษมุ่งหวังที่จะสร้างการจัดอันดับ

Katie Swan หมายเลข 210 ของโลก ชาวอังกฤษมุ่งหวังที่จะสร้างการจัดอันดับ

Katie Swan เชื่อว่าผลงานที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่า KatieSwan ranking ที่จะแข่งขันกับผู้เล่นชั้นนำ แม้จะตกรอบวิมเบิลดันในรอบแรก

Wildcard Swan ได้เซตแรก แต่พ่ายแพ้ให้กับ Marta Kostyuk หมายเลข 58 ของโลกยูเครน

หงส์บริสตอล ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 210 ของโลก กำลังแข่งขันในวิมเบิลดันที่ห้าของเธอ

KatieSwan age เด็กหญิงวัย 23 ปีผ่านเข้าสู่รอบที่สองในแกรนด์สแลมในบ้านของเธอครั้งหนึ่งในปี 2018

“ผมคิดว่าในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งได้แสดงให้ฉันเห็นแล้วว่าฉันมีระดับที่จะก้าวต่อไปและฉันก็มีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่และฉันก็ตั้งตารอสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น” สวอนบอกกับ BBC Radio Bristol

ในช่วงหลายสัปดาห์ก่อนวิมเบิลดัน สวอนเอาชนะผู้เล่น 50 อันดับแรกสโลน สตีเฟนส์ ในรอบแรก Bad Homburg Open ผลลัพธ์ที่เธอบอกว่าให้ความมั่นใจของเธอ ในขณะที่ในเดือนกุมภาพันธ์ เธอชนะ W25 Santa Domingo ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ITF Women’s World Tennis Tour

“ไม่ใช่แค่วิมเบิลดัน แต่เป็นทัวร์นาเมนต์หญ้าสองสามสัปดาห์ที่ฉันสามารถเล่นได้ ฉันมีการแสดงที่ดีและสามารถแสดงให้เห็นว่าเกมของฉันจับคู่กับผู้เล่น 100 อันดับแรกเหล่านี้ ฉันได้รับรางวัล 50 อันดับแรกเช่นกัน ซึ่มันยอดเยี่ยมมาก” เธอกล่าวเสริม

“ฉันคิดว่าแมทซ์นั้น อยู่บนแร็กเก็ตของฉันที่จะชนะ น่าเสียดายที่ฉันไม่ได้ผ่าน แต่ฉันได้เรียนรู้มากมายจากการแข่งขัน ฉันผ่านมันมากับทีมของฉันมามากแล้วเพียงแค่มองในแง่ดีและสิ่งต่าง ๆ เพื่อปรับปรุงและฉันรู้สึกว่ามันทำให้ฉันอยู่ในที่ที่ดีที่จะดำเนินต่อไปในช่วงที่เหลือของปี “

Katie Swan

Swan ย้ายจากบริสตอลไปสหรัฐอเมริกาพร้อมครอบครัวตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และจนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้เธออาศัยอยู่ที่เมืองวิชิตา รัฐแคนซัส

อย่างไรก็ตาม ในเดือนพฤศจิกายน เธอย้ายกลับมาที่ลอนดอน ซึ่งตอนนี้เธอได้ฝึกฝนกับทีมที่สร้างขึ้นใหม่รอบๆ ตัวเธอ การเปลี่ยนแปลงนี้ทำให้อาชีพการงานของเธอสดชื่น

“ชีวิตมืออาชีพของฉันไม่ใช่เรื่องง่าย มีขึ้น ๆ ลง ๆ มากมายด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน อาการบาดเจ็บมากมาย” เธอกล่าวเสริม

“แต่ฉันรู้สึกเหมือนในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา แม้กระทั่งการสร้างทีมและโปรแกรมของตัวเองรอบๆ ตัวฉัน การย้ายออกจากพ่อแม่ของฉัน มันเป็นความมุ่งมั่นที่ยิ่งใหญ่ และฉันคิดว่าการทำเช่นนั้นทำให้ฉันอยู่ในที่ที่ดีทางจิตใจ

“แค่รู้ว่าฉันกำลังควบคุมและเป็นเจ้าของอาชีพการงานของฉัน”

ท่านสามารถติดตาม ข่าวกีฬา อัปเดตใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่ mcfunsoft.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous post A Beginner’s Information To Day Buying And Selling Tips And Strategies
Next post Pin Up Casino rəsmi saytı slot maşınlar