ข่าวบอล บีจี รับป้องแชมป์ยากแล้ว, สุพรรณบุรีไร้ “ดานิโล” ล่าตาข่าย

 

 

ข่าวบอล บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ Revo Thai League Meet the press ก่อนการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 นัดที่ 23 คู่ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ขึ้น

ข่าวบอล โดย มากาโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เนื่องจากโปรแกรมที่ต่อเนื่อง และการเล่นเป็นทีมเยือนมาหลายเกม ทำให้ตอนนี้นักเตะของเรามีอาการล้าบ้างครับ แต่การที่เกมกลางสัปดาห์เลื่อนไป ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีอย่างหนึ่ง เราได้พักมากขึ้น และตอนนี้ก็คิดว่าทีมพร้อมในระดับหนึ่งเลยครับ”

“แต่ทีมก็ยังมีปัญหานักเตะที่เจ็บบ้าง การซ้อมก็ไม่มีนักเตะที่ฟูลทีมนัก ก็อาจส่งผลกับการเล่นของทีมในนัดนี้บ้าง ผมพยายามคุยกับนักเตะด้วยว่า เราตกรอบเอฟเอ คัพ ไปแล้ว และคะแนนในลีกก็ถูกบุรีรัมย์ทิ้งห่าง ตอนนี้ก็อยากให้สู้กันใหม่ และทำคะแนนไล่ตามบุรีรัมย์ให้ได้มากที่สุด พร้อมกับเตรียมตัวกันใหม่สำหรับการเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก นอกจากนี้ นี่จะเป็นเกมที่เล่นในบ้านนัดแรกในรอบเดือน พร้อมกับผมที่เข้ามาเป็นโค้ชใหม่ เราก็กระตุ้นให้นักเตะ พร้อมกับพิสูจน์ตัวเอง และแสดงให้เห็นว่าอยากพัฒนาตัวเองมากกว่านี้”

“สัปดาห์นี้เราได้ซ้อมเต็มที่ ได้รีเฟรชตัวเอง แต่เราก็บอกให้ทีมอย่าเพิ่งลืมความผิดหวังไปที่ผ่านมาไป เพราะเราต้องอดทน เพราะช่วงนี้เราต้องประชุมทีมกันบ่อยขึ้น ซ้อมกันหนักขึ้น เพื่อปรับรูปแบบการลงสนามของทีม”

“กับเรื่องลุ้นแชมป์ ผมว่าเป็นไปได้ยากที่เราจะแซงบุรีรัมย์ แต่ในฐานะแชมป์เก่า ผมจะพยายามให้เราไล่ตามติดพวกเขามากที่สุด ผมก็ไม่รู้พอผ่านเดืนอมีนาคมที่เราจะเจอกันเองแล้ว สถานการณ์จะเป็นอย่างไร แต่เราจะไล่จี้พวกเขาให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ส่วนทาง อเดบาโย กาเดโบ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ สุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวว่า “สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แรกที่เราไม่มีเกมต่อเนื่องทุก 3 วัน ทำให้เรามีเวลาพักมากขึ้น เรามีนักเตะ 2 คนที่ติดโทษแบน คือดานิโล กับธนาเสฏฐ์ ซึ่งโดน 4 ใบเหลืองไปครับ ส่วนที่เหลือก็สมบูรณ์ดีครับ”

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.mcfunsoft.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ผู้จัดการทีมเชลซี Previous post ผู้จัดการทีมเชลซี ความเคลื่อนไหวล่าสุดหลังไม่สามารถคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ มาครอบครองได้ 
Next post Маржинальная торговля: что это, как устроена и сколько стоит, кто может торговать в лонг или шорт, что такое ставка риска, ликвидный портфель, маржин-колл