UFAX10

ข่าวกีฬา สตีฟ บรูซ ยังน้อยนิด

ข่าวกีฬา การปลดผู้จัดการทีมกลายเป็นเรื่องปกติ

ข่าวกีฬา ในวงการลูกหนังสมัยใหม่ไปแล้ว โดยมีหลายสโมสรที่มักจะเฉดหัวกุนซือก่อนหมดสัญญา เนื่องจากทนไม่ได้กับผลงานที่แสนย่ำแย่ โดยล่าสุดก็คือ สตีฟ บรูซ ที่อำลาตำแหน่งนายใหญ่นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันพุธที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา

สำหรับการยกเลิกสัญญาแน่นอนว่าผู้จัดการทีมจะได้รับเงินค่าชดเชยก้อนโตจากสโมสรที่ทำฉีกสัญญาของพวกเขา อย่างในกรณีของ บรูซ มีรายงานว่าเขาได้รับเงินค่าชดเชยจำนวน 8 ล้านปอนด์ (ราว 352 ล้านบาท) หลังโดนต้นสังกัดสั่งปลดฟ้าผ่า

1. อันโตนิโอ คอนเต้ – 26.6 ล้านปอนด์ (ราว 1,170 ล้านบาท)

แม้ว่าในซีซั่นดังกล่าวสโมสรจะคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ก็ตาม แต่ คอนเต้ ก็ไม่รอดจากชะตากรรม โดยเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาไม่สามารถร่วมงานกับสโมสรได้ก็มาจากความขัดแย้งกับบอร์ดบริหาร โดยเฉพาะกับ “เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม

UFAX10

2. โชเซ่ มูรินโญ่ – 9.5 ล้านปอนด์ (ราว 418 ล้านบาท) กับ 18 ล้านปอนด์ (ราว 792 ล้านบาท)

6 ปีหลังจากนั้น “เสี่ยหมี” ยังไม่เข็ดเมื่อหันมาใช้บริการ มูรินโญ่ อีกครั้ง โดยเขาทำผลงานได้ดีเมื่อนำทีมคว้าแชมป์ลีกซีซั่น 2014/2015 แต่จากนั้นในฤดูกาลถัดมาฟอร์ม เชลซี ร่วงกราวรูดหล่นไปอยู่อันดับ 16 ในช่วงเดือนธันวาคม สุดท้ายก็โดนไล่ออก และรับค่าชดเชยรอบ 2 จำนวน 9.5 ล้านปอนด์ (ราว 418 ล้านบาท)

3.โลร็องต์ บล็องก์ – 17 ล้านปอนด์ (ราว 748 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม เอเมรี่ ก็ต้องตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับ บล็องก์ เมื่อทำทีมล้มเหลวในศึกชิงโทรฟี่ “หูกาง” เมื่อร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่วนเกมลีกก็จบอันดับ 2 เป็นรอง โมนาโก ที่คว้าแชมป์ไปครอบครอง

ขอบคุณข่าว : footballvideohighlights.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.mcfunsoft.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous post Mostbet Casino: актуальные зеркала на сегодня, регистрация, вход, скачат
อัพเดทข่าว Next post อัพเดทข่าว ตลาดนักเตะ มินามิโนะจากลิเวอร์พูล, ลูกากูกลับอินเตอร์ มิลาน