ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา หนองบัวฯ พัฒนาต่อเนื่องเตรียมสร้างสนามซ้อมและห้องฟิสเนสเพิ่ม

ข่าวกีฬา หนองบัวฯ พัฒนาต่อเนื่องเตรียมสร้างสนามซ้อมและห้องฟิสเนสเพิ่ม

ข่าวกีฬา “พญาไก่ชน” หนองบัวพิชญ เอฟซี ทีมน้องใหม่ไทยลีก 1 ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นลีกสูงสุดของเมืองไทยฤดูกาล2021/22 เป็นครั้งแรกประวัติศาสตร์สโมสร ซึ่งสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม 18 นัดรั้งอยู่อันดับ 8 ของตารางมีอยู่ 26 คะแนนด้วยกัน

 

30

ล่าสุดทางทัพ” พญาไก่ชน” ภายใต้การบริหารงานของ สุเพท ภู่มงคลสุริยา ประธานสโมสร ,”มาดามจอย”  กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสร และ “ผอ.กล่ำ ” ธีระเวคิน สีหวงศ์ ผอ.สโมสร ยังคงเดินหน้าพัฒนาสโมเพื่อก้าวไปสู่ความความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเตรียมปรับปรุงเพิ่มเติมสนามฝึกซ้อมใหม่  เพื่อใช้ฝึกซ้อมในฤดูกาลหน้า โดยมีแผนที่จะทำสนามฝึกซ้อมสนามหญ้าจริงอีก 3 สนาม ซึ่งตอนนี้ได้ปรับพื้นที่และถมดินเสร็จแล้ว รอปรับหน้าดินและปลูกหญ้าเพิ่มเติม นอกจากนี้ได้วางแผนจะทำสนามหญ้าเทียมเพิ่มอีก 2 สนาม และ กำลังดำเนินการทำห้อง ยอมฟิสเนส  แห่งใหม่ที่สนามแข่งขันอีกด้วย

ทั้งนี้สโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี ในเวลานี้มีสนามฝึกซ้อมหญ้าจริง 7 สนาม และสนามหญ้าเทียม 3 สนามรวมถึงสนามแข่งขัน” พิชญ สเตเดียม “รังเหย้าเป็นของตัวเองด้วย ซึ่งตอนนี้กำลังเร่งทำห้องรับรองวีไอพีคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ภายในเดือนก.พ. ที่จะถึงนี้อีกด้วย

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th
สนใจสมัคร ติดต่อ : www.mcfunsoft.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous post обзор и отзывы
UFAX10 Next post ข่าวกีฬา ม็อบมาแล้ว! แฟนเอฟเวอร์ตันรวมตัวขับไล่บอร์ด-ขวางตั้งเปเรยร่า